Sản phẩm
Thiết kế Bộ Nhận Diện Thương Hiệu.
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giúp hình ảnh công ty, doanh nghiệp trở nên đẳng cấp hơn, đồng bộ và nhất quán hơn, mang đến một diện mạo mới, thể hiện quy mô, tầm vóc của thương hiệu. Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng góp phần xây dựng nên một thương hiệu mạnh và phát triển bền vững trong lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh.
Ngày nay, rất nhiều doanh nghiệp khi thành lập hoặc tái cấu trúc đều quan tâm đến việc làm sao để xây dựng nên một thương hiệu mới, ấn tượng và chuyên nghiệp với khách hàng – đối tác. Nhưng cũng không ít doanh nghiệp chưa hiểu hết về tầm quan trọng của hệ thống nhận diện thương hiệu, vì vậy mà doanh nghiệp mất đi khá nhiều lợi thế và năng lực cạnh tranh trên thị trường.
Vậy, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là gì?
Hệ thống nhận diện thương hiệu (corporate Identity) là tập hợp tất cả các hình ảnh về tập đoàn, công ty, doanh nghiệp,… Nó là công cụ chính của những người làm truyền thông, marketing cho doanh nghiệp để xây dựng và duy trì bản sắc, tính cách riêng phù hợp với các mục tiêu hoạt động của doanh nghiệp.
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho phép tác động trực tiếp vào hình ảnh nhận thức của khách hàng qua các giác quan và giúp thương hiệu được nhận biết và phân biệt với các thương hiệu khác. Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm các yếu tố như: tên gọi, logo, màu sắc, các yếu tố đồ họa, tài liệu marketing,… được thiết kế đồng bộ và nhất quán để khách hàng dễ nhận diện và ghi nhớ thương hiệu.
Tầm quan trọng của việc thiết kế nhận diện thương hiệu?
Thiết kế nhận diện thương hiệu
Bộ nhận diện thương hiệu thông thường gồm nhiều loạị như.
- Nhận diện thương hiệu sản phẩm.
- Nhận diện thương hiệu dự án,…
và trong mỗi bộ nhận diện thương hiệu, bao gồm rất nhiều nhóm hạng mục khác nhau, nhằm giúp nhà quản lý thương hiệu quản trị hiệu quả hình ảnh thương hiệu.
Quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
Một dự án xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu tại grapeshouse luôn bắt đầu bằng những nghiên cứu khoa học, logic về chiến lược thương hiệu, sản phẩm, thị trường và khách hàng từ những cơ sở đó giúp định vị được thương hiệu và hình thành tính cách cụ thể về thương hiệu để có cơ sở cho những định hướng sáng tạo hiệu quả.