Sản phẩm
Brochure:
Khi nói về các công cụ quảng cáo thương hiệu thì chúng ta không thể không nhắc tới Brochure. Brochure chính là những đứa con tinh thần đầy sáng tạo của các designer làm marketing. Nó mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp cũng như cho các dịch vụ designer đồ họa.
Brochure là gì?
Đây là một dạng quyển sách nhỏ chứa đựng và bao gồm những thông tin chung về sản phẩm, sự kiện, những địa điểm du lịch nổi tiếng, hình ảnh… mà nhà cung cấp Brochure muốn gửi gắm đến những người được xem là khách hàng mục tiêu của họ.
Hiện nay, có 2 loại Brochure thông dụng là: Bi-Fold Brochure và Tri-Fold Brochure:
Bi-fold Brochure thể hiện một tờ in trên cả hai mặt giấy và được gấp lại làm hai (Do vậy, phần nội dung được in sẽ phân thành 4 mặt).
Tri-fold Brochure Không giống hình thức của Bi-fold, Tri-fold Brochure thể hiện một tờ in trên cả hai mặt giấy nhưng được gấp lại làm ba (Do vậy, phần nội dung được in sẽ phân thành 6 mặt).
Quy cách thường sử dụng:
Flyer ( Tờ rơi)
Tờ rơi quảng cáo Flyer thường được thiết kế 2 mặt với các kích thước khác nhau tùy vào mong muốn của người làm. Họ có thể thiết kế dạng một Brochure hoặc một tờ rơi nhỏ. Ngoài ra, tờ Flyer có thể được thiết kế nhỏ đính kèm bao bì sản phẩm như một tem nhãn hay làm mẫu thử. Đây là dạng tờ quảng cáo rất phổ biến với thiết kế đơn giản, nhằm mục đích thu hút người dùng tới sự kiện, sản phẩm, hay ý tưởng, dịch vụ trong nội dung tờ Flyer.
Tờ rơi thường mang tính thời vụ (sự kiện từ ngày x đến ngày y). Vì vậy, luôn cần những thiết kế mang tính tiết kiệm (dùng ít màu, giấy mỏng rẻ).
Thông tin trong tờ rơi này rất đơn giản, giúp người đọc hiểu nhanh chóng nhất. Kích thước tờ rơi vừa phải để giảm chi phí cũng như có hiệu quả hơn.
Những tờ flyer thường được chuyển tới khách hàng bằng tay, được phát ở các nơi công cộng, trên đường phố, hội chợ về sự kiện, thương mại nào đó.
Đó là những tờ rơi có màu sắc nổi bật nhằm gây sự chú ý cho khách hàng.
Flyer có thể được sử dụng cho rất nhiều mục đích khác nhau như:
Quy cách thường sử dụng